top of page
  • daitongamz2

Cách lựa chọn đĩa sứ vuông đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình


Chọn đĩa sứ vuông dựa theo uy tín thương hiệu

Thương hiệu là yếu tố quan trọng cần cân nhắc khi lựa chọn đĩa sứ vuông sử dụng trong gia đình, nhà ăn, nhà hàng. Các thương hiệu có tiếng trên thị trường đã khẳng định được vị trí trong lòng người tiêu dùng với những sản phẩm rõ nguồn gốc, minh bạch hình ảnh quá trình sản xuất, độ tinh xảo của các chi tiết trên đĩa sứ cho đến độ bền của sản phẩm. Cho dù giá cả đĩa sứ vuông của những thương hiệu này có nhỉnh hơn so với nhiều dòng sản phẩm tương tự trên thị trường, vẫn được nhiều người lựa chọn, bởi vì chất lượng sản phẩm xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Hiện nay, nói đến hàng đĩa sứ trôi nổi thì nhiều vô kể. Đĩa sứ được bán ngoài các chợ địa phương cho đến những kênh bán hàng online, thương mại điện tử. Không ít các sản phẩm có giá rẻ, nguồn gốc trôi nổi, người mua cần cân nhắc kỹ để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng, không chỉ dễ hỏng, vỡ mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Tại Sứ Long Phương, đĩa sứ vuông được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, có giấy kiểm định từ cơ quan chức năng nên bạn có thể thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi sử dụng.


Sứ Long Phương

Add: Cụm công nghiệp Hạp Lĩnh, Hạp Lĩnh, Tp. Bắc Ninh, Bắc Ninh

SĐT: 0989595866

--------------------------------

Các trang mạng xã hội khác của Sứ Long Phương

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page