top of page
  • daitongamz2

Gần 400 suất quà được trao cho hộ nghèo dịp Tết Nguyên đán

(BTV) Gần 400 suất quà Tết với tổng trị giá 400 triệu đồng được Công ty Sứ Long Phương dành trao tặng đến đồng bào nghèo, các gia đình thương binh liệt sỹ, người có công với cách mạng, công nhân viên chức nghèo, bệnh nhân nghèo, người già neo đơn, trẻ em không nơi nương tựa dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu.


Nhằm hỗ trợ, chia sẻ khó khăn cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 sắp đến, Công ty Sứ Long Phương đã dành nguồn quỹ phúc lợi xã hội khoảng 400 triệu đồng để tặng 350 suất quà đến các đối tượng hộ nghèo, khó khăn, các gia đình thương binh liệt sỹ, người có công với cách mạng, công nhân viên chức nghèo, bệnh nhân nghèo, người già neo đơn, trẻ em không nơi nương tựa. Cùng với quà Tết, doanh nghiệp còn lựa chọn và mua 6 chiếc Tivi tặng những hộ đặc biệt khó khăn. Đây là hoạt động thường niên của Công ty với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của doanh nghiệp, mong các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn đón một cái Tết trọn vẹn và ấm cúng, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, “không để ai bị bỏ lại phía sau”.


Trải qua hơn 15 năm xây dựng và phát triển, Công ty Sứ Long Phương đã triển khai thành công nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau, giải quyết việc làm cho hơn 200 lao động. Từ năm 2020, Công ty thực hiện hỗ trợ cho 100% hộ nghèo sử dụng nước sạch của Công ty.

Trần Cường


#Nhà_máy_Sứ _gia _dụng _Long _Phương

#Sứ_Long _Phương

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Tập đoàn Long Phương

Hotline: (+84) 989 595 866

Email: info@longphuong.vn

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page