top of page
  • daitongamz2

Hanh trinh vuon ra bien lơn cua Long Phuong



Long Phương là Công ty chuyên sản xuất, kinh doanh các mặt hàng sứ gia dụng và mỹ nghệ cao cấp. Xuyên suốt hành trình 20 năm phát triển, Long Phương đặt mục tiêu đem lại sản phẩm tinh hoa cho Khách hàng và tiếp tục vươn mình tới những ước mơ xa hơn.

Chủ tịch Nguyễn Tiến Long Nguyễn Tiến Long, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Long Phương được hiệp thương bầu làm Chủ tịch Hội DNT Bắc Ninh khóa VI

Những bước đầu của hành trình

Năm 2002, Công ty Cổ phần Tập đoàn Long Phương chính thức được thành lập, mang theo ước mơ và đam mê đem những tinh hoa của đất, của trời vào sản phẩm sứ do người Việt làm nên, dành cho người Việt sử dụng. Để có được thành công và sự phát triển như hiện tại, Long Phương đã bắt đầu từ bước đi nhỏ.

Khi nhớ về ngày đầu thành lập, ông Nguyễn Tiến Long – Chủ tịch Long Phương chia sẻ khi ấy Công ty chỉ có vỏn vẹn 60 thợ làm việc trong khu nhà xưởng nhỏ. Tên tuổi Long Phương thời ấy còn nhỏ bé, khiêm tốn, đứng giữa thị trường đầy rộng lớn và ẩn chứa nhiều thách thức.

Ngày đó, Long Phương đã xác định mang trên mình sứ mệnh: “Không ngừng nâng cao lợi ích dành cho người Việt”. Cụ thể, giá trị dành cho Khách hàng là cơ sở và là yếu tố quyết định sự phát triển của Công ty. Đây cũng là “kim chỉ nam” giúp Long Phương vượt qua những khó khăn, thử thách trong ngày đầu thành lập.

Với đặc thù ngành nghề kinh doanh sứ gia dụng – mặt hàng có nhiều rủi ro do tính chất dễ vỡ, đồng thời là mặt hàng truyền thống có nhiều đối thủ cạnh tranh cả trong và ngoài nước, Long Phương đã từng bước học tập, đúc rút kinh nghiệm để ngày một phát triển hơn, dần khẳng định vị thế trong thị trường và xã hội.

“Viết những bước nhỏ cho hành trình lớn” – Đó chính là động lực cho Long Phương từng bước hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm để chinh phục sự tin tưởng của người Việt. Từ những nhà xưởng nhỏ bé, Long Phương dần nâng cấp hệ thống máy móc sản xuất hiện đại hơn để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Công ty cũng nghiên cứu và xem xét những hệ thống tân tiến nhất của nước ngoài để đưa về áp dụng trong sản xuất sản phẩm.

Vượt sóng vươn xa, tiến ra biển lớn

Công ty Cổ phần tập đoàn Long Phương

Trải qua nhiều năm phát triển, Long Phương đã có chỗ đứng nhất định trong thị trường và dần trở thành tên tuổi được người tiêu dùng tin tưởng. Một trong những điều tạo nên ấn tượng trong lòng Khách hàng của Long Phương chính là chất men láng bóng, sản phẩm có độ bền cao, bề mặt không bám bụi, đa dạng mẫu mã và chủng loại.

Nếu như thời gian đầu hoạt động, Công ty chỉ có 60 nhân sự, thì tới năm 2014, Long Phương đã có 400 lao động, con số này tiếp tục tăng trong khoảng 20 – 25% hàng năm. Thu nhập bình quân của nhân sự cũng tăng dần theo năm.

Long Phương tạo dựng môi trường kinh doanh dựa trên “sức mạnh của hệ thống, sức mạnh của tập thể”, tích cực xây dựng môi trường làm việc nơi tất cả nhân sự, ở các vị trí khác nhau đều có khả năng phát triển nghề nghiệp và phát triển kỹ năng.

Sứ Long Phương đặt ra mục đích của tầm nhìn thương hiệu là phải đạt mục tiêu phát triển thị trường, phát triển sản xuất kinh doanh và phát triển doanh nghiệp dựa trên thương hiệu, phát triển các sản phẩm và dịch vụ có liên quan dựa trên nghiên cứu thị trường, nghiên cứu hành vi người tiêu dùng và tiềm năng.

Long Phương tạo dựng môi trường kinh doanh dựa trên “sức mạnh của hệ thống, sức mạnh của tập thể”

Với mục tiêu “Chất lượng sản phẩm là sự sống còn của doanh nghiệp”, “Khách hàng cho ta tất cả”, cộng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ mỗi ngày của cả tập thể, thị phần của Long Phương ngày càng được mở rộng.

Năm 2005, công ty đi vào hoạt động với diện tích ban đầu là 3.300m2 nhà xưởng,10 máy tạo hình, một lò đơn 12m3 và một mỏ luyện đất 2 tấn. Sau 10 năm, số diện tích nhà xưởng tăng lên tới 62.000m2 nhà xưởng hiện đại và một tòa nhà điều hành 3 tầng với diện tích 1.200m2, số lượng máy móc cũng tăng lên đáng kể với một loạt máy móc hiện đại và tiên tiến nhất cùng dây chuyền sản xuất hàng loạt. Hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty đạt hiệu quả cao.

Hiện nay, Long Phương có trên 500 mặt hàng từ hàng trắng thường, hàng trắng cao cấp, đến hàng dán hoa cao cấp. Số lượng này gấp 100 lần kể từ khi Công ty được thành lập. Điều này thể hiện cho sự sáng tạo của Công ty để đưa ra thị trường các sản phẩm mới. Tốc độ tăng trưởng bình quân của Long Phương cũng tăng mạnh sau mỗi năm.

Đến nay, việc mở rộng thị trường đã phần nào nói lên được hiệu quả kinh doanh của Công ty, sản phẩm không đủ đáp ứng cho thị trường hiện tại. Ngoài việc sử dụng những thế mạnh có sẵn như dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ cán bộ công nhân viên nhiệt tình, năng động, thì Long Phương đã và đang ngày càng đúc rút kinh nghiệm trên thương trường để ngày càng phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đem lại hiệu quả cho doanh nghiệp.

Song song với thúc đẩy kinh doanh, Long Phương luôn đẩy mạnh các hoạt động hướng tới giá trị cộng đồng, lan toả điều ý nghĩa trong cuộc sống.

Long Phương ủng hộ Quỹ Tấm lòng Vàng cho Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Ninh với số tiền 300 triệu đồng

Từ năm 2009 đến nay, Long Phương đã tài trợ kinh phí mổ tim bẩm sinh cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, giúp hàng nghìn trẻ em vượt qua hoàn cảnh và tiếp tục ước mơ trong tương lai. Công ty tham gia tài trợ xây nhà cho hộ nghèo, xây nhà tình nghĩa, tặng quà lưu niệm cho thân nhân các gia đình liệt sĩ nhân ngày 27/7 hàng năm.

Bên cạnh đó, Công ty ủng hộ và tài trợ các hoạt động hiến máu nhân đạo, giọt máu nghĩa tình tại nhiều địa phương. Công ty tham gia tài trợ phòng đọc thân thiện của tỉnh, tặng nhiều xe đạp, phòng máy vi tính cho các trường học trên địa bàn tỉnh nhân dịp khai giảng năm học mới và nhiều hoạt động thiện nguyện khác.

Định hướng tương lai

Một trong những điều Long Phương luôn trăn trở chính là làm thế nào để tôn vinh trọn vẹn vẻ đẹp của món Việt. Hình ảnh các món ăn truyền thống từ trứng đúc, canh chua, rau xào, … đậm chất Việt đã gắn liền với đĩa sứ trắng, bát sứ trắng của Long Phương.

Điều này đã thôi thúc Long Phương ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm để được đồng hành trong những bữa ăn của người Việt dù trong không gian gia đình, hay khách sạn, nhà hàng.

Khi ghé thăm Showroom của Long Phương, Khách hàng được lựa chọn và tư vấn kỹ lưỡng về các mẫu mã sản phẩm phù hợp theo nhu cầu. Đặc biệt, các kênh bán hàng trực tuyến, sàn thương mại điện tử của Long Phương cũng ngày càng được nâng cao, cải thiện và mở rộng, đưa sản phẩm tới Khách hàng dù ở bất cứ đâu. Trải nghiệm mua sắm trực tuyến cùng Long Phương ngày càng được Khách hàng đánh giá tích cực.

Bộ ấm chén Long Phương in hình Quan Họ cao cấp làm lên thương hiệu Long Phương

Hành trình của Long Phương chưa dừng lại ở đó, Long Phương tiếp tục mơ tới những đỉnh cao mới, thử sức ở nơi mới, ở những thị trường nước ngoài đầy thử thách. “Biển lớn” vẫn đang chờ đợi và Long Phương sẽ tiếp tục in dấu chân thành công tại nhiều chặng đường trong tương lai.


1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentários


bottom of page