top of page
  • daitongamz2

Lãnh đạo tỉnh thăm sản xuất đầu năm tại Công ty Sứ Long Phương

Cùng chiều 30/01, đồng chí Nguyễn Nhân Chiến, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã đến kiểm tra sản xuất và động viên đầu xuân mới tại Công ty Sứ Long Phương (Khu công nghiệp Hạp Lĩnh, thành phố Bắc Ninh). Cùng đi có các đồng chí: Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Vương Quốc Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Bắc Ninh.


Trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, Công ty sứ Long Phương đã xây dựng và đưa vào sử dụng nhiều nhà xưởng, giải quyết việc làm cho hơn 200 lao động. Công ty cung cấp đa dạng các mẫu mã sản phẩm cho nhà hàng, khách sạn đẳng cấp quốc tế, ngày càng khẳng định thương hiệu trên thị trường và trở thành một trong những doanh nghiệp năng động, tiêu biểu của tỉnh Bắc Ninh. Đặc biệt, Công ty đã hoàn thành và đưa vào sử dụng Nhà máy nước mặt thành phố Bắc Ninh; quan tâm nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động; tích cực đồng hành cùng các chương trình thiện nguyện và đóng góp vào công cuộc xây dựng tỉnh Bắc Ninh ngày càng giàu đẹp. Từ năm 2020, Công ty sẽ thực hiện hỗ trợ cho 100% hộ nghèo sử dụng nước sạch của Công ty (mỗi hộ hỗ trợ 5 m3 nước/tháng), dự kiến khoảng hơn 1 nghìn hộ nghèo được hỗ trợ sử dụng nước sạch.


Tặng quà, chúc Tết cán bộ, người lao động Công ty, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Nhân Chiến ghi nhận, chúc mừng những thành tích xuất sắc và sự đóng góp của tập thể lãnh đạo, công nhân viên người lao động của Công ty Sứ Long Phương trong những năm qua, cùng với cộng đồng doanh nghiệp góp phần quan trọng vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đề nghị Công ty tiếp tục đẩy mạnh sản xuất kinh doanh với tốc độ tăng trưởng cao và bền vững, trong đó chú trọng đổi mới dây chuyền công nghệ, áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật, nâng cao chất lượng, mẫu mã sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Mở rộng thêm các lĩnh vực mới, đầu tư sản xuất hiệu quả, tiếp tục quan tâm, chăm lo hơn nữa đến đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ đối với Nhà nước, có trách nhiệm cao đối với cộng đồng, tích cực tham gia các hoạt động xã hội.

P.Hoa - P. Tiến

#Nhà_máy_Sứ _gia _dụng _Long _Phương

#Sứ_Long _Phương

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Tập đoàn Long Phương

Hotline: (+84) 989 595 866

Email: info@longphuong.vn

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

コメント


bottom of page