top of page
  • daitongamz2

Qua tang in logo - su lua chọn nang tam gia tri doanh nghiep



Để tạo ra sự thiện cảm tốt đẹp trong các mối quan hệ khách hàng với doanh nghiệp, chúng ta cần chú ý quan tâm và thân thiết với các đối tác cũng như khách hàng, bằng những dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng. Tuy vậy, việc lựa chọn quà tặng in logo để chăm sóc khách hàng, tạo dựng quan hệ và tăng tính nhận diện thương hiệu cũng là một cách được doanh nghiệp lựa chọn.

Lựa chọn quà tặng in logo để chăm sóc khách hàng nâng tầm giá trị doanh nghiệp

Bộ quà tặng doanh nghiệp cần có sự đầu tư và nghiên cứu về đối tượng được nhận quà. Vì thế bộ quà tặng in logo doanh nghiệp sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để vừa chăm sóc khách hàng vừa tăng nhận diện thương hiệu với khách hàng.

Kết quả khảo sát của nhiều doanh nghiệp đã chỉ ra rằng tỷ lệ mua hàng đã tăng lên hơn 20% sau khi khách hàng của họ nhận được những quà tặng có in logo từ doanh nghiệp.

1. Lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng quà tặng in logo

1.1. Xây dựng uy tín thương hiệu cho doanh nghiệp

Quà tặng doanh nghiệp là một phương tiện dễ dàng để doanh nghiệp xây dựng hình ảnh và mang đến sự tín nhiệm trong lòng khách hàng, đối tác. Những món quà có in logo của doanh nghiệp cũng giúp xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp tốt hơn.

1.2. Tạo dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng

Việc tặng quà khách hàng vào những ngày đặc biệt thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp thông qua dịch vụ chăm sóc và tạo dựng hình ảnh doanh nghiệp. Công dụng chính của quà tặng in logo doanh nghiệp chính là cải thiện mối quan hệ hợp tác trong công việc, tạo mối quan hệ bền vững với khách hàng.

Từ sự hài lòng và cảm kích đó, họ sẽ thay mặt bạn giới thiệu về chất lượng của dịch vụ cũng như sản phẩm đó đến các đối tác khác. Điều này sẽ giúp nhiều khách hàng mới tìm đến bạn mà không cần tốn một đồng nào cho chi phí marketing hay quảng cáo.

1.3. Tiết kiệm được các chi phí về truyền thông

Thay vì bỏ hàng trăm triệu ra cho các phương thức quảng cáo, truyền thông truyền thống thì việc chăm sóc lại khách hàng cũ để chính khách hàng là người đi quảng bá cho doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được rất nhiều cho doanh nghiệp. Ngân sách cho quà tặng của các doanh nghiệp sẽ khách nhau do giá cả của các loại quà tặng trên thị trường. Tuy vậy từ 20.000đ đến 100.000đ là bạn có thể mua được những món quà tặng ưng ý và có ích cho người sử dụng. Đặt biệt, nếu bạn đặt mua với số lượng lớn thì giá còn rẻ hơn.

2. Những bộ quà tặng doanh nghiệp in ấn logo thương hiệu độc đáo, sang trọng

Bộ quà tặng doanh nghiệp không những thể hiện đẳng cấp vị thế của doanh nghiệp mà còn thể hiện những thông điệp trao tặng đến khách hàng. Sứ Long Phương xin giới thiệu đến bạn những mẫu thiết kế quà tặng in logo làm gợi ý tuyệt vời cho bạn.

2.1. Bộ ấm trà sứ in logo thương hiệu

Quà tặng doanh nghiệp là một bộ trà sứ thường sẽ mang hàm ý cầu mong hạnh phúc, đồng thời thể hiện được sự trân trọng tình cảm của bạn dành cho người nhận quà. Bộ trà sứ cao cấp thường được làm bằng những chất liệu gốm sứ tráng men có tiêu chuẩn cao và vô cùng sáng bóng.

Từng hoa văn, họa tiết cũng như màu sắc trên ấm, chén đều được các nghệ nhân thiết kế một cách tỉ mỉ và tinh tế, để có thể mang đến cho chiếc ly vẻ đẹp sang trọng và tính thẩm mỹ cao. Từ đó, mang đến sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng đồng thời chúng còn khẳng định đẳng cấp thượng lưu và quý tộc.

Bộ ấm trà sứ Long Phương

2.2. Bộ bát đĩa sứ in logo thương hiệu

Bộ bát đĩa sứ in logo thương hiệu phù hợp là quà tặng cuối năm với các đối tác, khách hàng. Phần quà hàm ý mong cầu sự ấm no, đủ đầy với người được tặng. Đặc biệt, trên thị trường hiện tại có rất nhiều bộ bát đĩa cao cấp với độ bền cao, họa tiết tỉ mỉ, đẹp mắt. Với các trải nghiệm tốt với bộ bát đĩa có logo doanh nghiệp bạn, khách hàng sẽ vô cùng ấn tượng với sự chuyên nghiệp, chu đáo của doanh nghiệp.

Bộ bát đĩa sứ hoa lau Long PhươngBộ bát đĩa trắng Long Phương

2.3. Bộ ca cốc sứ in logo thương hiệu

Nhu cầu uống nước với dân văn phòng càng ngày càng được đề cao. Người người, nhà nhà sắm cho mình những chiếc ca cốc chất lượng để thuận tiện uống nước. Bên cạnh đó, với những chiếc ca, cốc bạn sẽ rất dễ dàng để in rõ nét thương hiệu, logo. Đặc biệt chọn lựa ca cốc với màu men trắng sẽ nổi bật logo thương hiệu của doanh nghiệp. Có thể nói, đây là một món quá ghi điểm đối với anh chị em dân văn phòng.

Ca sứ Long Phương

2.4. Sổ tay bằng da

Sổ tay cũng là một trợ lý đắc lực trong việc lưu trữ và ghi chép những vấn đề được xem là quan trọng, đặc biệt với dân văn phòng. Và đối với doanh nghiệp, đây là món quà tặng in logo vô cùng sang trọng và đẳng cấp, đem lại hiệu quả cao trong việc quảng bá thương hiệu và dịch vụ của bạn đến người tiêu dùng.

Sổ tay bằng da

2.5. Bút ký

Bút in logo là một loại quà tặng phẩm vô cùng quan trọng và thiết thực, được sử dụng ở bất cứ ngành nghề nào trong cuộc sống. Việc chọn in hoặc khắc logo lên bút bi làm quà tặng còn mang ý nghĩa lời chúc thành công và phát triển. Đồng thời tỏ ý mong muốn có một sự hợp tác lâu dài, bền vững giữa các doanh nghiệp, đối tác, khách hàng.

Bút ký in logo

3.6. Balo, cặp da

Balo hay cặp da đều là một trong những món quà tặng doanh nghiệp rất hữu ích trong cuộc sống đời thường. Chúng thường thể hiện rằng người tặng đang dành một sự quan tâm đặc biệt đến công việc của người nhận quà. Vật dụng này cũng ít khi bị biến đổi và lỗi mốt theo thời gian nên thường được ai đó giữ bên mình lâu hơn.

Hơn nữa, sản phẩm còn thể hiện được sự kề cận và mong muốn được ở bên nhau một cách dài lâu. Chính vì vậy, nếu chọn balo, cặp da làm quà là bạn đã thành công trong việc gửi gắm thông điệp về một mối quan hệ và hợp tác gắn bó mật thiết với người nhận trong tương lai.

Ba lo, cặp da in logo

3.7. Hộp đựng namecard

Hộp đựng name card là một vật dụng không mấy xa lạ với dân kinh doanh và nhân viên bán hàng… Khi lựa chọn in logo lên hộp đựng name card làm quà tặng doanh nghiệp, điều này không những giúp những tấm danh thiếp của bạn luôn mới mà còn góp phần khẳng định phong cách, sự chuyên nghiệp và chỉn chu của bạn trước mắt khách hàng và đối tác.

Hộp đựng namecard in logo

3.8. Gift set

Bộ quà tặng nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng bao gồm bình giữ nhiệt, loa bluetooh và cáp USB in logo thương hiệu. Đây là bộ quà tặng rất phù hợp với các đối tác, khách hàng nam giới vô cùng lịch lãm và giá trị

Bộ giftset

3.9. Lịch để bàn

Bộ lịch để bàn theo từng năm cũng là sự lựa chọn các doanh nghiệp nên cân nhắc tặng khách hàng, đối tác vào dịp đầu năm. Với từng tháng đều in logo doanh nghiệp, khi khách hàng đặt trên bàn làm việc sẽ ghi nhớ thương hiệu của bạn.

Bộ lịch để bàn

3.10. Móc khóa

Móc khóa tuy là món quà có giá trị nhỏ, tuy vậy nếu được in logo doanh nghiệp thì lại là món quà có giá trị kỷ niệm to lớn. Khách hàng sẽ mang theo người hàng ngày, vật dụng không thể quên khi ra khỏi nhà do vậy đây chính là cơ hội để khách hàng có thể lưu giữ được hình ảnh hay thông điệp công ty bạn một cần lâu dài nhất.

Móc khóa in logo

3. Những tiêu chí để lựa chọn bộ quà tặng doanh nghiệp in logo

3.1. Chất lượng sản phẩm

Quà tặng mà doanh nghiệp tặng khách hàng, đối tác chính là bộ mặt của cả doanh nghiệp. Thông quà những món quà khách hàng sẽ đánh giá doanh nghiệp có đủ uy tín, chuyên nghiệp để tiếp tục hợp tác hay không do vậy bạn cần quan tâm đến chất lượng sản phẩm đầu tiên. Giá trị món quà thì phụ thuộc vào ngân sách cho phép của công ty, tuy vậy giá trị nhỏ thì cũng phải chọn lựa được quà chất lượng tốt nhất.

Với đồ sứ in logo, bạn phải quan tâm đến chất lượng màu men, nếu các sản phẩm được nung với nhiệt độ cao từ 1200 độ trở lên mới đạt được màu men trắng sáng, cũng như đạt được độ bền khi dùng lâu ngày.

Bộ trà sứ Long Phương

3.2. Chất lượng in logo và slogan

Chất lượng sản phẩm tốt, bao bì đẹp thì yếu tố thứ 2 bạn cần phải quan tâm đến là chất lượng in logo và slogan. Vì đây chính là thông điệp doanh nghiệp muốn truyền tải tới khách hàng, do vậy cần phải rõ nét, đúng màu thương hiệu. Do vậy bạn cần phải chọn doanh nghiệp có kinh nghiệm lâu năm trong việc in logo thương hiệu lên các sản phẩm quà tặng để đạt được mục đích quan trọng khi gửi món quà tới tay khách hàng.

3.3. Chất lượng bao bì và hộp đựng

Đã có một sản phẩm đẹp, ưng ý rồi thì yếu tố cuối cùng bạn cần quan tâm khi lựa chọn quà tặng doanh nghiệp đó là chất lượng bao bì đóng gói và hộp đựng. Đây là ấn tượng đầu tiên khi khách hàng nhận được món quà, do vậy ngoài việc cần phải đẹp bắt mắt thì chất lượng cần chắc chắn, có thể di chuyển được nhiều nơi mà không móp méo. Thường các công ty cung cấp quà tặng in logo sẽ cung cấp bao bì hộp đựng luôn, nên bạn có thể tham khảo các mẫu bao bì phù hợp với sản phẩm, có thể có logo doanh nghiệp ngay phía ngoài cũng là một điểm nhấn ấn tượng với khách hàng.

4. Mua bộ quà tặng in logo tại Hà Nội

Quà tặng logo chọn Sứ Long Phương

Quà tặng luôn là một lời nói cảm ơn sự quan tâm thiết thực của doanh nghiệp dành tặng cho những khách hàng hay những đối tác quan trọng của công ty .

Bởi lẽ đó mà, quà tặng in logo ngoài luôn là yếu tố nhằm bày tỏ lòng biết ơn sự chân thành với sự ủng hộ và tin tưởng mà mọi người đã mang đến cho doanh nghiệp. Với những thông tin hữu ích về quà tặng in logo mà Sứ Long Phương đã mang lại có thể giúp cho các bạn có thể phần nào hiểu hơn về những lợi ý cũng như tầm quan trọng mà những món quà tặng in logo đã đem đến cũng như chọn được cho mình những món quà tặng in logo dùng để tặng những khách hàng, nhân viên hay đối tác của mình sao cho phù hợp nhất.

Sứ Long Phương là doanh nghiệp có 20 năm trong ngành sản xuất sứ gia dụng, chúng tôi cam kết mang lại những món quà in logo chất lượng nhất tại thị trường. Chúng tôi có đội ngữ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệp và chuyên môn cao sẽ mang lại các sản phẩm phù hợp với túi tiền cũng như nhu cầu mong muốn của quý khách hàng.

Để có thể tìm mua cho mình những quà tặng in logo bằng sứ chất lượng với mức giá phù hợp, khách hàng hãy liên hệ với Sứ Long Phương thông qua hotline ☎️ 0989 595 866 ☎️ để được tư vấn nhanh nhất.

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page